Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM của NHNo & PTNT Chi nhánh Quận Liên Chiểu Thành phố Đà Nẵng
Số trang:
101 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Khách hàng
Tóm tắt:
Một số lý luận cơ bản về thẻ ATM, chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng thẻ ATM. Tình hình về hoạt động kinh doanh và thực trạng về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại NHNo & PTNT Chi nhánh Quận Liên Chiểu(2014-2016). Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại NHNo & PTNT Chi nhánh Quận Liên Chiểu. Một số giải pháp nhằm nâng cao, cải thiện sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM của NHNo & PTNT Chi nhánh Quận Liên Chiểu Thành phố Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam