Khảo sát ứng dụng chính sách marketing của một số sản phẩm thuộc nhóm kháng sinh
Số trang:
57 tr.
Chuyên ngành:
Dược sĩ
Mã phân loại:
615
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing
&
Kháng sinh
Tóm tắt:
Nhận dạng sự vận dụng các chính sách marketing trong hệ thống marketing - mix của một số thuốc kháng sinh trên thị trường Việt Nam trong những năm gần đây.
Luận văn liên quan
- Phân lập và đánh giá một số hoạt tính sinh học của hai chủng xạ khuẩn được phân lập từ núi Sơn Trà, Đà Nẵng
- Khảo sát tình hình sử dụng kháng sinh dự phòng trong phẫu thuật tại Khoa ngoại chấn thương - thần kinh - Bệnh viện C Đà Nẵng năm 2023
- Phân tích tình hình sử dụng kháng sinh dự phòng trong phẫu thuật dị tật cơ quan sinh dục tại Khoa ngoại nhi Bệnh viện phụ sản – nhi Đà Nẵng
- Khảo sát tình hình sử dụng kháng sinh điều trị nội trú trên trẻ em mắc viêm phổi cộng đồng tại Khoa nhi - Bệnh viện Đại học Y khoa Vinh năm 2022 -2023
- Khảo sát sự phân bố mạng lưới và tình hình chất lượng thuốc tại các cở sở bán lẻ thuốc trên địa bàn tỉnh Quảng Trị