CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Giải pháp Marketing quan hệ nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ tại Công ty TNHH Việt Nam Phát

Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Lan

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Huy Tuân

Số trang: 94 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Một số lý luận cơ bản về Marketing quan hệ. Thực trạng về Marketing quan hệ tại Công ty TNHH Việt Nam Phát. Nghiên cứu các yếu tố Marketing quan hệ tác động đến lòng trung thành của khách hàng tại Công ty TNHH Việt Nam Phát. Giải pháp Marketing quan hệ nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ tại Công ty TNHH Việt Nam Phát.

Luận văn liên quan