Giải pháp Marketing quan hệ nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ tại Công ty TNHH Việt Nam Phát
Số trang:
94 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Tiêu thụ sản phẩm
&
Marketing--Chiến lược
Tóm tắt:
Một số lý luận cơ bản về Marketing quan hệ. Thực trạng về Marketing quan hệ tại Công ty TNHH Việt Nam Phát. Nghiên cứu các yếu tố Marketing quan hệ tác động đến lòng trung thành của khách hàng tại Công ty TNHH Việt Nam Phát. Giải pháp Marketing quan hệ nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ tại Công ty TNHH Việt Nam Phát.
Luận văn liên quan
- Thực trạng hoạt động cho vay tiêu dùng của Ngân hàng TMCP Công Thương - Chi nhánh Ngũ Hành Sơn qua 3 năm 2020-2022
- Xây dựng chương trình điều khiển thiết bị trên nền hệ thống nhúng FPGA
- Xây dựng chương trình điều khiển thiết bị trên nền hệ thống nhúng FPGA
- Exploratory study to identify factors affecting customer satisfaction for MX service at TPS solution joint stock company in Da Nang city
- Xây dựng website ban mỹ phẩm hàn quốc & chăm sóc sắc đẹp trực tuyến