Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua mũ bảo hiểm tại Công ty TNHH MTV Huệ San của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng
Số trang:
102 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Hoạt động kinh doanh
&
Hành vi--Người tiêu dùng
Tóm tắt:
Cơ sở lý thuyết về hành vi người têu dùng. Thực trạng hành vi mua mũ bảo hiểm và tình hình kinh doanh của Công ty TNHH MTV Huệ San của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng. Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua mũ bảo hiểm tại Công ty TNHH MTV Huệ San. Một số giải pháp nhằm thúc đẩy hành vi mua mũ bảo hiểm tại Công ty TNHH MTV Huệ San.
Luận văn liên quan
- Giải pháp nâng cao lợi nhuận tại Công ty cổ phần Lilama 7
- Giải pháp nhằm nâng cao chính sách xúc tiến hỗn hợp trong hoạt động kinh doanh lữ hành tại Công ty du lịch và tiếp thị giao thông vận tải Vietravel - Chi nhánh Đà Nẵng
- Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Công ty TNHH Phú Mỹ Hòa
- Hoàn thiện hoạt động kinh doanh dịch vụ vận tải nội địa tại Công ty TNHH Logistics Chim Bồ Câu
- Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Công ty cổ phần Nhựa Đà Nẵng giai đoạn 2020-2022