Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua mũ bảo hiểm tại Công ty TNHH MTV Huệ San của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng
Số trang:
102 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Hoạt động kinh doanh
&
Hành vi--Người tiêu dùng
Tóm tắt:
Cơ sở lý thuyết về hành vi người têu dùng. Thực trạng hành vi mua mũ bảo hiểm và tình hình kinh doanh của Công ty TNHH MTV Huệ San của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng. Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua mũ bảo hiểm tại Công ty TNHH MTV Huệ San. Một số giải pháp nhằm thúc đẩy hành vi mua mũ bảo hiểm tại Công ty TNHH MTV Huệ San.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn chương trình FINC của Công ty TNHH Đầu tư và Hỗ trợ Khởi Nghiệp Đà Nẵng
- Khảo sát hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần Dược phẩm Trung ương CPC1 năm 2021 - 2022
- Hoàn thiện công tác Marketing Mix về kinh doanh vận tải hành khách tuyến cố định tại Công ty Cổ phần Vận tải Ô tô Quảng Bình
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix tại Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Giáo dục VTCE
- Giải pháp Marketing cho Công ty Cổ phần Khải Hoàn Net