Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua mũ bảo hiểm tại Công ty TNHH MTV Huệ San của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng
Số trang:
102 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Hoạt động kinh doanh
&
Hành vi--Người tiêu dùng
Tóm tắt:
Cơ sở lý thuyết về hành vi người têu dùng. Thực trạng hành vi mua mũ bảo hiểm và tình hình kinh doanh của Công ty TNHH MTV Huệ San của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng. Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua mũ bảo hiểm tại Công ty TNHH MTV Huệ San. Một số giải pháp nhằm thúc đẩy hành vi mua mũ bảo hiểm tại Công ty TNHH MTV Huệ San.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện quy trình giao nhận hàng hoá nhập khẩu nguyên container (FCL) bằng đường biển tại Công ty CP Kho vận Liên Chiểu Xanh
- Giải pháp hoàn thiện quy trình giao nhận hàng hóa xuất khẩu bằng đường biển theo phương thức FCL của Công ty cổ phần ALP Logistics
- Một số giải pháp hoàn thiện Chính sách tuyển dụng và đào tạo nhân sự tại Công ty TNHH Thương mại xuất nhập khẩu Xuân Dũng
- Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng đối với sản phẩm đồ điện gia dụng tại Công ty TNHH Thảo Ánh Dương
- Tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty TNHH Xây lắp và Thương mại Y.K