Một số biện pháp nhằm nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu Capstone trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Số trang:
83 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Marketing
Tóm tắt:
Những lý luận cơ bản. Thực trạng về hoạt động của Công ty TNHH Capstone Việt Nam. Nghiên cứu những yếu tố tác động đến khả năng nhận biết thương hiệu của người tiêu dùng. Một số giải pháp nhằm nâng cao mực độ nhận biết thương hiệu Capstone trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours
- Phân tích về các giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của hoạt động tư vấn và chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam - kênh Pruventure Đà Nẵng
- Nghiên cứu về việc xây dựng kế hoạch marketing cho dòng sản phẩm mới của khách sạn DLG Đà Nẵng - chi nhánh Công ty TNHH Đức Long Dung Quất
- Nghiên cứu về giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu tại Công ty Agimexpharm
- Hoàn thiện hoạt động quảng cáo tour du lịch nội địa tại Công ty TNHH MTV thương mại du lịch Trường Sa