Một số biện pháp nhằm nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu Capstone trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Số trang:
83 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Marketing
Tóm tắt:
Những lý luận cơ bản. Thực trạng về hoạt động của Công ty TNHH Capstone Việt Nam. Nghiên cứu những yếu tố tác động đến khả năng nhận biết thương hiệu của người tiêu dùng. Một số giải pháp nhằm nâng cao mực độ nhận biết thương hiệu Capstone trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.
Luận văn liên quan
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Exploratory study to improve sales activities of Luu Lien joint stock company
- Research to indentify the current situation and analyze activities to motivate employee at the Diep company limited
- Nghiên cứu nhận diện về thực trạng và phân tích hoạt động tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty TNHH Thế Diệp
- Hoàn thiện công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần du lịch Bến Thành - Non Nước