Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm bánh mì của Công ty TNHH Đồng Tiến
Số trang:
86 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Quản trị kinh doanh
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về sự hài lòng. Tổng quan về Công ty TNHH Đồng Tiến. Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm bánh mì của công ty TNHH Đồng Tiến. Giải pháp về nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm bánh mì của công ty TNHH Đồng Tiến.
Luận văn liên quan
- Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động bán hàng tại Công ty Cổ phần Bất động sản Đại Thắng Miền Trung
- Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động bán hàng của Công ty cổ phần hạ tầng viễn thông CMC Telecom – Chi nhánh Miền Trung
- Giải pháp Marketing nhằm phát triển sản phẩm Helio Kids tại khu vui chơi giải trí Helio Center của Công ty TNHH Khởi Phát
- Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động bán hàng của Công ty CP 3 Sơn
- Hoạch định chiến lược marketing cho sản phẩm bông băng gạc tại công ty cổ phần y tế Danameco