Hoạch định chiến lược marketing cho sản phẩm bông băng gạc tại công ty cổ phần y tế Danameco
Số trang:
70 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
332.1
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2011
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Quản trị kinh doanh
Tóm tắt:
Tìm hiểu tiến trình và cách thức cũng như những yêu cầu khi xây dựng một chiến lược cho một đơn vị cấp kinh doanh và đưa ra các giải pháp xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm bông băng gạc để đáp ứng mục tiêu tổ chức.
Luận văn liên quan
- Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động bán hàng tại Công ty Cổ phần Bất động sản Đại Thắng Miền Trung
- Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động bán hàng của Công ty cổ phần hạ tầng viễn thông CMC Telecom – Chi nhánh Miền Trung
- Giải pháp Marketing nhằm phát triển sản phẩm Helio Kids tại khu vui chơi giải trí Helio Center của Công ty TNHH Khởi Phát
- Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động bán hàng của Công ty CP 3 Sơn
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm bánh mì của Công ty TNHH Đồng Tiến