Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng có tài sản bảo đảm tại Ngân hàng TMCP Phương Đông - Chi nhánh Trung Việt Đà Nẵng
Số trang:
90 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại:
332.12
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Vay tiêu dùng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng đảm bảo bằng tài sản tại NHTM. Thực trạng hoạt động cho vay tiêu dùng có tài sản bảo đảm tại Ngân hàng TMCP Phương Đông - Chi nhánh Trung Việt Đà Nẵng. Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng có tài sản bảo đảm tại Ngân hàng TMCP Phương Đông - Chi nhánh Trung Việt Đà Nẵng. Hàm ý chính sách và kiến nghị.
Luận văn liên quan
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Exploratory study to improve sales activities of Luu Lien joint stock company
- Research to indentify the current situation and analyze activities to motivate employee at the Diep company limited
- Nghiên cứu nhận diện về thực trạng và phân tích hoạt động tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty TNHH Thế Diệp
- Hoàn thiện công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần du lịch Bến Thành - Non Nước