Đánh giá sự hài lòng của khách hàng sử dụng thẻ ghi nợ nội địa của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Biển Hồ đông Gia Lai
Số trang:
89 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại:
332.1
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Dịch vụ--Thẻ Ngân hàng
Tóm tắt:
Tổng quan nghiên cứu và cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng thẻ tại Ngân hàng Thương mại. Phương pháp nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng thẻ ghi nợ nội địa của Agribank chi nhánh Biển Hồ đông Gia Lai. Một số giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng khi sử dụng thẻ ghi nợ nội địa của Agribank chi nhánh Biển Hồ đông Gia Lai.
Luận văn liên quan
- Xây dựng hoạt động tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thanh Phú
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại tổ chức tại Công ty TNHH Evizi Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại công ty TNHH Tư vấn S.O.C
- Hoàn thiện hoạt động digital marketing tại Công ty Cổ phần Digital Marketing DMG
- Biện pháp thúc đẩy động cơ làm việc cho nhân viên giao hàng tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Giao Hàng Nhanh chi nhánh Đà Nẵng