Đánh giá sự hài lòng của khách hàng sử dụng thẻ ghi nợ nội địa của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Biển Hồ đông Gia Lai
Số trang:
89 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại:
332.1
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Dịch vụ--Thẻ Ngân hàng
Tóm tắt:
Tổng quan nghiên cứu và cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng thẻ tại Ngân hàng Thương mại. Phương pháp nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng thẻ ghi nợ nội địa của Agribank chi nhánh Biển Hồ đông Gia Lai. Một số giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng khi sử dụng thẻ ghi nợ nội địa của Agribank chi nhánh Biển Hồ đông Gia Lai.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam