Quản trị kênh phân phối sản phẩm quần áo nam Merriman trên thị trường nội địa của Tổng công ty cổ phần Dệt may Hòa Thọ
Số trang:
93 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Kênh phân phối
Tóm tắt:
Chương 1: Lý luận cơ bản về quản trị kênh phân phối trong doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng quản trị kênh phân phối sản phẩm quần áo nam Merriman trên thị trường nội địa của Tổng Công ty cổ phần Dệt May Hòa Thọ. Chương 3: Hoàn thiện hoạt động quản trị kênh phân phối sản phầm áo quần nam Merriman trên thị trường nội địa của Tổng Công ty cổ phần Dệt may Hòa Thọ.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online