Quản trị kênh phân phối sản phẩm quần áo nam Merriman trên thị trường nội địa của Tổng công ty cổ phần Dệt may Hòa Thọ
Số trang:
93 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Kênh phân phối
Tóm tắt:
Chương 1: Lý luận cơ bản về quản trị kênh phân phối trong doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng quản trị kênh phân phối sản phẩm quần áo nam Merriman trên thị trường nội địa của Tổng Công ty cổ phần Dệt May Hòa Thọ. Chương 3: Hoàn thiện hoạt động quản trị kênh phân phối sản phầm áo quần nam Merriman trên thị trường nội địa của Tổng Công ty cổ phần Dệt may Hòa Thọ.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam