CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Truyền thông Xã hội
Nhận diện và xử lý khủng hoảng truyền thông từ lý luận đến thực tiễn
- Tác giả: Trương Thị Thúy |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đỗ Quý Doãn |
- Chuyên ngành: Truyền thông Đa phương tiện
Một số vấn đề lý luận về khủng hoảng truyền thông tại Việt Nam. Phân tích, đánh giá khủng hoảng truyền thông trong nước và nước ngoài qua cách xử lý khủng hoảng truyền thông trong một vài vụ điển hình. Các nguyên tắc cơ bản để xử lí khủng hoảng truyền thông và một số đề xuất giải pháp.
Hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động cho sản phẩm dầu mỡ nhờn Petrolimex trên thị trường Miền Trung và Tây Nguyên
- Tác giả: Lê Đức Thịnh |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Đại Phong |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1 : Cơ sở lý thuyết về chính sách truyền thông cổ động trong kinh doanh. Chương 2 : Thực trạng chính sách truyền thông cổ động cho sản phẩm dầu mỡ nhờn Petrolimex trên thị trường Miền Trung và Tây Nguyên. Chương 3 : Hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động cho sản phẩm dầu mỡ nhờn Petrolimex trên thị trường Miền Trung và Tây Nguyên.
Hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động đối với thị trường khách du lịch Outbound tại Công ty Du lịch Vietravel - Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Ngọc Sơn |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Đại Phong |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Cơ sở lý luận về chính sách truyền thông cổ động khách du lịch Outbound trong kinh doanh dịch vụ lữ hành. Thực trạng chính sách truyền thông cổ động đối với thị trường khách du lịch Outbound tại Công ty Du lịch Vietravel - Chi nhánh Đà Nẵng. Giải pháp hoàn thiện.
Chính sách truyền thông cổ động cho Festival làng nghề truyền thống Huế
- Tác giả: Trần Trung Mai |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Hiệp |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Các vấn đề lý luận chính sách truyền thông cổ động trong hoạt động marketing. Thực trạng chính sách truyền thông cổ động cho Festival làng nghề truyền thống Huế. Chính sách truyền thông cổ động cho Festival làng nghề truyền thống Huế.