Hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động cho sản phẩm dầu mỡ nhờn Petrolimex trên thị trường Miền Trung và Tây Nguyên
Số trang:
96 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quảng cáo
&
Truyền thông Xã hội
Tóm tắt:
Chương 1 : Cơ sở lý thuyết về chính sách truyền thông cổ động trong kinh doanh. Chương 2 : Thực trạng chính sách truyền thông cổ động cho sản phẩm dầu mỡ nhờn Petrolimex trên thị trường Miền Trung và Tây Nguyên. Chương 3 : Hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động cho sản phẩm dầu mỡ nhờn Petrolimex trên thị trường Miền Trung và Tây Nguyên.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam