Hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động cho sản phẩm dầu mỡ nhờn Petrolimex trên thị trường Miền Trung và Tây Nguyên
Số trang:
96 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quảng cáo
&
Truyền thông Xã hội
Tóm tắt:
Chương 1 : Cơ sở lý thuyết về chính sách truyền thông cổ động trong kinh doanh. Chương 2 : Thực trạng chính sách truyền thông cổ động cho sản phẩm dầu mỡ nhờn Petrolimex trên thị trường Miền Trung và Tây Nguyên. Chương 3 : Hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động cho sản phẩm dầu mỡ nhờn Petrolimex trên thị trường Miền Trung và Tây Nguyên.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online