Hoạch định chiến lược marketing nhằm phát triển thương hiệu Công ty Vinpearl Premium Đà Nẵng
Số trang:
117 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược marketing nhằm phát triển thương hiệu Công ty Vinpearl Premium Đà Nẵng. Thực trạng về hoạch định chiến lược marketing nhằm phát triển thương hiệu Công ty Vinpearl Premium Đà Nẵng. Giải pháp phát triển trong thời gian tới.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





