Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH SX TM DV Bao bì Carton Hồng Đào
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Quan hệ khách hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận công tác quản trị quan hệ khách hàng (CRM). Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại Công ty TNHH SX TM DV Bao bì Carton Hồng Đào. Chương 3: Giải pháp quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại Công ty TNHH SX TM DV Bao bì Carton Hồng Đào.
Luận văn liên quan
- Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Cửa Đại Quảng Nam
- Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam –Chi Nhánh Đà Nẵng
- Cải thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam – chi nhánh Đà Nẵng
- Quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank Chi nhánh Lê Thánh Tông Đăk Lăk
- Quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, chi nhánh Đắk Lắk