Nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng đào tạo Trường Cao đẳng Thương mại
Số trang:
83 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chất lượng--Đào tạo
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận về sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng đào tạo trong các trường đại học. Chương 2. Tổng quan về Trường Cao đẳng Thương mại. Chương 3. Thiết kế nghiên cứu. Chương 4. Trình bày kết quả nghiên cứu. Chương 5. Kết luận và kiến nghị.
Luận văn liên quan
- Quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín, Chi nhánh Quảng Bình
- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Tỉnh Đoàn Quảng Bình
- Phát triển dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Bình
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Viettel Quảng Bình
- Analysis of the factors affecting customers’ stock investment decision at Yuanta Securities Viet Nam – Da Nang branch





