Giải pháp mở rộng kinh doanh thẻ tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
70 tr.
Chuyên ngành:
Quản lý Kinh tế Việt Mỹ (PSU)
Mã phân loại:
PSU
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Anh - Việt
Chủ đề:
Thẻ ngân hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận của hoạt động kinh doanh thẻ tại Ngân hàng Thương Mại. Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh thẻ tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương VN – Chi nhánh Đà Nẵng. Chương 3: Giải pháp nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh thẻ tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương VN – Chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam