Một số giải pháp marketing nhằm thu hút khách hàng cá nhân trong hoạt động huy động vốn tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Đông Hà, Quảng Trị
Số trang:
82 tr.
Chuyên ngành:
Quản lý Kinh tế Việt Mỹ (PSU)
Mã phân loại:
PSU
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Anh - Việt
Chủ đề:
Huy động vốn
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận khoa học về ngân hàng thương mại và hoạt động marketing trong kinh doanh ngân hàng thương mại; Chương 2: kết quả nghiên cứu thực trạng hoạt động marketing nhằm thu hút khách hàng cá nhân trong hoạt động huy động vốn tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam – chi nhánh tp. Đông Hà, Quảng Trị; Chương 3: phương pháp thu hút khách hàng cá nhân trong hoạt động huy động vốn tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam – chi nhánh tp. Đông Hà, Quảng Trị.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam