Solutions to improve customer care activities at Orient commercial joint stock bank Trung Viet branch
Số trang:
113 p.
Chuyên ngành:
Quản trị tổng hợp - PSU
Mã phân loại:
PSU
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Chủ đề:
Chăm sóc khách hàng
Tóm tắt:
Chapter 1: Rationale for customer care activetives at comercial banks; Chapter 2: The actual situation about customer care activities at orient comercial joint stock bank – Trung Viet branch; Chapter 3. Solutions to improve customer care activities at orient commercial join stock bank – Trung Viet branch.
Luận văn liên quan
- Quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín, Chi nhánh Quảng Bình
- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Tỉnh Đoàn Quảng Bình
- Phát triển dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Bình
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Viettel Quảng Bình
- Analysis of the factors affecting customers’ stock investment decision at Yuanta Securities Viet Nam – Da Nang branch





