Solutions to complete marketing mix policies savings customer at Orient commercial joint stock bank - Trung Viet branch
Số trang:
63 p.
Chuyên ngành:
Quản trị tổng hợp - PSU
Mã phân loại:
PSU
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Chủ đề:
Marketing mix
Tóm tắt:
Chapter 1: Marketing mix and mobilization of savings deposits in banking; Chapter 2: The actual situation about marketing mix policies for saving deposit customer at orient commercial joint stock bank – Trung Viet branch; Chapter 3. Advantages and disadvantages of Orient Commercial Joint Stock Bank- Trung Viet branch in savings dosits from individual customers.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam