CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận Nhà hàng Citron

Tác giả: Lê Thị Chí

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu

Số trang: 106 tr.
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1. Cơ sở lý luận; Chương 2. Thực trạng về kinh doanh của khách sạn và chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Citron; Chương 3. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng Citron.

Luận văn liên quan