Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ phòng tại Khách sạn Cendeluxe
Số trang:
127 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chất lượng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận chung về khách sạn, hoạt động kinh doanh khách sạn và chất lượng dịch vụ phòng trong kinh doanh khách sạn; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ phòng tại khách sạn CenDeluxe; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ buồng phòng tại khách sạn CenDeluxe.
Luận văn liên quan
- Xây dựng website bán laptop và các thiết bị điện tử
- A study for identifying current status and solutions to improving advertising activities at Chieu Ngoc production trading & services company limited
- A study to analyse factors for maximising the effectiveness of marketing operations in New Da Thanh real estate services joint stock company
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng tại Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Đông Kinh
- Thiết bị đeo tay thông minh hỗ trợ người khuyết tật và người hạn chế khả năng di chuyển