Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ phòng tại Khách sạn Cendeluxe
Số trang:
127 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chất lượng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận chung về khách sạn, hoạt động kinh doanh khách sạn và chất lượng dịch vụ phòng trong kinh doanh khách sạn; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ phòng tại khách sạn CenDeluxe; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ buồng phòng tại khách sạn CenDeluxe.
Luận văn liên quan
- Auditing of revenue from sales and providing services items in financial statement auditing at moore AISC auditing & informatic services company limited, Da Nang branch for customer ABC
- Auditing on tax items in financial statements at moore AISC auditing and informatics services company limited branch in Da Nang for customer XYZ
- Auditing of inventory in financial statement auditing at moore aisc auditing and informatics services company limited brand for customer ABC
- Hoàn thiện quy trình xuất khẩu sản phẩm gia công sang thị trường Nhật Bản tại Công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng
- Accounting for sale and income summary at T.K.D trade and tourism services limited liability company