Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ phòng tại Khách sạn Cendeluxe
Số trang:
127 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chất lượng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận chung về khách sạn, hoạt động kinh doanh khách sạn và chất lượng dịch vụ phòng trong kinh doanh khách sạn; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ phòng tại khách sạn CenDeluxe; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ buồng phòng tại khách sạn CenDeluxe.
Luận văn liên quan
- Kế toán thuế GTGT tại Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Lý Nghiêm Hùng
- Xây dựng website cho thuê phòng trọ Đà Nẵng sử dụng Framework Express.Js
- Thiết kế và chế tạo hệ thống pha chế bột tự động theo định lượng
- Thiết kế thi công mô hình phân loại sản phẩm theo vật liệu sử dụng PLC S7 - 1200
- Thiết kế hệ thống giám sát và điều khiển mô hình trồng nấm