Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ phòng tại Khách sạn Cendeluxe
Số trang:
127 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chất lượng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận chung về khách sạn, hoạt động kinh doanh khách sạn và chất lượng dịch vụ phòng trong kinh doanh khách sạn; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ phòng tại khách sạn CenDeluxe; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ buồng phòng tại khách sạn CenDeluxe.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online