CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Hoạch định chiến lược marketing trực tiếp khách du lịch nôi địa đến miền Trung tại Công ty TNHH MTV Lữ hành Vitour

Tác giả: Nguyễn Đức Trí

Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Lê Đức Toàn

Số trang: 102 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lý luận về chiến lược marketing trực tiếp. Công ty TNHH MTV lữ hành Vitours và thực trạng khai thác thị trường khách nội địa. Xây dựng chương trình marketing trực tiếp cho thị trường khách du lịch nội địa đến miền Trung tại Công ty TNHH MTV Lữ hành Vitour.

Luận văn liên quan