Phân tích hoạt động cho vay tiêu dùng tại ngân hàng Công Thương Đà Nẵng
Số trang:
43 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại:
332
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường ĐHDL Duy Tân
Nơi lưu trữ: Phòng Lưu hành 1(hủy)
Năm xuất bản:
2004
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
World archaeology
&
Vay tiêu dùng
Tóm tắt:
Phần I: Cơ sở lý luận về tín dụng tiêu dùng. Phần II: Phân tích hoạt động cho vay tiêu dùng ở ngân hàng Công Thương Đà Nẵng qua hai năm 2002 - 2003. Phần III: Một số biện pháp nhằm mở rộng và nâng cao hiệu quả hoạt động cho vay tiêu dùng ở ngân hàng Công Thương trong thời gian tới.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam