Biện pháp nâng cao năng lực thương lượng với khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh xuất khẩu hàng may mặc tại Tổng Công ty cổ phần Dệt may Hòa Thọ
Số trang:
95 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Thương lượng học
&
Quan hệ khách hàng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận chung về nâng cao năng lực thương lượng của doanh nghiệp với khách hàng trong hoạt động xuất khẩu. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng về năng lực thương lượng với khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh xuất khẩu hàng may mặc tại Tổng Công ty cổ phần Dệt may Hòa Thọ. Biện pháp phát triển.
Luận văn liên quan
- Quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín, Chi nhánh Quảng Bình
- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Tỉnh Đoàn Quảng Bình
- Phát triển dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Bình
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Viettel Quảng Bình
- Analysis of the factors affecting customers’ stock investment decision at Yuanta Securities Viet Nam – Da Nang branch





