Đánh giá sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Bản Việt - PGD Hải Châu, chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
84 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quan hệ khách hàng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng. Tình hình hoạt động kinh doanh tại Ngân hàng TMCP Bản Việt - PGD Hải Châu, chi nhánh Đà Nẵng. Phương pháp nghiên cứu và mô hình nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng TMCP Bản Việt - PGD Hải Châu, chi nhánh Đà Nẵng. Kết luận và kiến nghị.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam