Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Công ty cổ phần Sách và Thiết bị trường học Đà Nẵng
Số trang:
88 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quan hệ khách hàng
Tóm tắt:
Tổng quan về đề tài và phương pháp nghiên cứu. Cơ sở lý luận. Đánh giá tình hình Công ty cổ phần Sách và Thiết bị trường học Đà Nẵng. Kết quả nghiên cứu. Kết luận và đề xuất giải pháp.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





