Chính sách truyền thông cổ động cho Festival làng nghề truyền thống Huế
Số trang:
87 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Truyền thông Xã hội
Tóm tắt:
Các vấn đề lý luận chính sách truyền thông cổ động trong hoạt động marketing. Thực trạng chính sách truyền thông cổ động cho Festival làng nghề truyền thống Huế. Chính sách truyền thông cổ động cho Festival làng nghề truyền thống Huế.
Luận văn liên quan
- Phân tích hoạt động huy động vốn đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam - Chi nhánh Nam Đà Nẵng qua 3 năm 2021-2023
- Phân tích tình hình tài chính tại Công ty TNHH Thanh Long Đất Quảng
- Phân tích hoạt động cho vay ngắn hạn đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Phương Đông - Chi nhánh Trung Việt – Phòng giao dịch Sơn Trà qua 3 năm (2021-2023)
- Tổng quan hệ thống và phân tích gộp về chi phí – hiệu quả của belimumab trong điều trị bệnh lupus ban đỏ hệ thống
- Tổng quan hệ thống va phân tích gộp về chi phí - hiẹu quả của nivolumab và pembrolizumab trong điều trị bổ trợ ung thư hắc tố





