Chính sách marketing cho dịch vụ vận chuyển hành khách đường bay nội địa của Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam
Số trang:
96 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về chính sách marketing và tiến trình xây dựng chính sách marketing; Chương 2:Thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách marketing dịch vụ vận chuyển hành khách đường bay nội địa của hãng hàng không quốc gia Việt Nam; Chương 3:Hoàn thiện chính sách marketing dịch vụ vận chuyển đường bay nội địa cho hãng hàng không quốc gia Việt Nam.
Luận văn liên quan
- Enhancing customer satisfaction: A comprehensive analysis of consulting and customer care practices at Prudential Vietnam life insurance co., ltd.- Pruventure Danang channel
- Innovative market entry: crafting a comprehensive marketing plan for DLG Hotel’s New Product Line
- Crafting a distinct identity: Solutions for brand building and development at Agimexpharm Company
- Giải pháp partnership marketing tại Công ty cổ phần giải pháp TPS
- Hoàn thiện hoạt động xúc tiến bán hàng tại Công ty TNHH Thanh Phú