CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Chính sách marketing cho dịch vụ vận chuyển hành khách đường bay nội địa của Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam

Tác giả: Nguyễn Thị Phi Anh

Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Hiệp

Số trang: 96 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề: Marketing
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận về chính sách marketing và tiến trình xây dựng chính sách marketing; Chương 2:Thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách marketing dịch vụ vận chuyển hành khách đường bay nội địa của hãng hàng không quốc gia Việt Nam; Chương 3:Hoàn thiện chính sách marketing dịch vụ vận chuyển đường bay nội địa cho hãng hàng không quốc gia Việt Nam.

Luận văn liên quan