Quản trị chất lượng dịch vụ quản gia tại The Nam Hai Resort
Số trang:
110 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Nhân lực
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về quản trị chất lượng dịch vụ quản gia trong kinh doanh resort. Thực trạng quản trị chất lượng dịch vụ quản gia tại The Nam Hai Resort. Định hướng và giải pháp phát triển.
Luận văn liên quan
- Một số giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận nhà hàng của Khách sạn Mandila beach hotel
- Hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty TNHH PI Vina Danang
- Hoàn thiện công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Minh Thùy - chi nhánh Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác đãi ngộ cho nhân sự tại Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng - chi nhánh Đống Đa - Đà Nẵng
- Phát triển văn hoá doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - chi nhánh Đà Nẵng