Quản trị chất lượng dịch vụ quản gia tại The Nam Hai Resort
                    Số trang:
                    110 tr.
                
                
                    Chuyên ngành:
                    Quản trị Nhân lực
                
                
                    Mã phân loại:
                    658
                
            Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
            
                
                    Nhà xuất bản:
                    Đại học Duy Tân
                
            Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh 
            
                
                    Năm xuất bản:
                    2016
                
            Ngôn ngữ: Tiếng Việt
            
                
                
            
                    Chủ đề:
                    
                    
                        Quản trị--Nhân lực
                    
                
                                
            Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về quản trị chất lượng dịch vụ quản gia trong kinh doanh resort. Thực trạng quản trị chất lượng dịch vụ quản gia tại The Nam Hai Resort. Định hướng và giải pháp phát triển.
            Luận văn liên quan
            
        
        
    - Chính sách đãi ngộ đối với nhân viên tại Công ty TNHH một thành viên – Thương mại Dịch vụ Anandi
 - Một số giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận nhà hàng của Khách sạn Mandila beach hotel
 - Hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty TNHH PI Vina Danang
 - Hoàn thiện công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Minh Thùy - chi nhánh Đà Nẵng
 - Hoàn thiện công tác đãi ngộ cho nhân sự tại Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng - chi nhánh Đống Đa - Đà Nẵng
 





