Xây dựng chính sách truyền thông cho sản phẩm định vị chống trộm ô tô, xe máy CS BIKE của Công ty cổ phần Công nghệ Thông tin C.S.S.E
Số trang:
90 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Truyền thông Đa phương tiện
&
Quảng cáo
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận về truyền thông trong marketing mix và chính sách truyền thông marketing; Chương 2. Phân tích yếu tố truyền thông đối với sản phẩm CS BIKE của công ty C.S.S.E; Chương 3. Xây dựng chính sách truyền thông cho sản phẩm định vị chống trộm ô tô, xe máy CS BIKE của công ty C.S.S.E.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện hoạt động quảng cáo tại Công ty TNHH dịch vụ bất động sản Hoàng Gia Phát
- Pháp luật Việt Nam về hành vi quảng cáo nhằm cạnh tranh không lành mạnh
- Hoàn thiện hoạt động quảng cáo tại Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Phong Việt
- Xây dựng chiến dịch quảng bá thương hiệu cho khách sạn Khách sạn Holiday Beach
- Hoàn thiện hoạt động quảng cáo Google Ads cho lĩnh vực Gia công mỹ phẩm của Công ty cổ phần hóa mỹ phẩm 3C