Xây dựng chính sách truyền thông cho sản phẩm định vị chống trộm ô tô, xe máy CS BIKE của Công ty cổ phần Công nghệ Thông tin C.S.S.E
Số trang:
90 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Truyền thông Đa phương tiện
&
Quảng cáo
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận về truyền thông trong marketing mix và chính sách truyền thông marketing; Chương 2. Phân tích yếu tố truyền thông đối với sản phẩm CS BIKE của công ty C.S.S.E; Chương 3. Xây dựng chính sách truyền thông cho sản phẩm định vị chống trộm ô tô, xe máy CS BIKE của công ty C.S.S.E.
Luận văn liên quan
- Developing consumer loan activities at capital Vietnamese commercial joint stock bank Da Nang branch – song han transaction office
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dich vụ tại Hyatt Regency resort & Spa Danang
- Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch Vie tour
- Nghiên cứu đánh giá hiệu quả xử lý nước thải của một số khách sạn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và đề suất ứng dụng Công nghệ AO hai giai đoạn trong xử lý nước thải sinh hoạt
- Triển khai hệ thống hỗ trợ huấn luyện tấn công & phòng thủ trên không gian mạng