Xây dựng chính sách truyền thông cho sản phẩm định vị chống trộm ô tô, xe máy CS BIKE của Công ty cổ phần Công nghệ Thông tin C.S.S.E
Số trang:
90 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Truyền thông Đa phương tiện
&
Quảng cáo
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận về truyền thông trong marketing mix và chính sách truyền thông marketing; Chương 2. Phân tích yếu tố truyền thông đối với sản phẩm CS BIKE của công ty C.S.S.E; Chương 3. Xây dựng chính sách truyền thông cho sản phẩm định vị chống trộm ô tô, xe máy CS BIKE của công ty C.S.S.E.
Luận văn liên quan
- Khảo sát danh mục thuốc sử dụng và tình hình chế biến, bào chế thuốc cổ truyền tại Bệnh viện y học cổ truyền Đà Nẵng năm 2022
- Giải pháp hoàn thiện quy trình giao nhận hàng hóa xuất khẩu bằng đường biển theo phương thức FCL của Công ty cổ phần ALP Logistics
- Giải pháp đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu sản phẩm tấm ốp tường sang thị trường Ấn Độ tại Công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ Vinacen
- Phân tích hoạt động cho vay tiêu dùng tại ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - chi nhánh Quảng Nam - phòng giao dịch Hội An qua 3 năm (2021 - 2023)
- Phân tích hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng thương mại trách nhiệm hữu hạn một thành viên Đại Dương - chi nhánh Đà Nẵng qua 3 năm 2021-2023