Một số giải pháp marketing-mix xuất khẩu cà phê sang thị trường Đức tại trung tâm xuất nhập khẩu Đà Nẵng giai đoạn 2007 - 2012
Số trang:
79 tr
Chuyên ngành:
Kiểm toán
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại Học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2007
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
Tóm tắt:
Phần 1: Cơ sở lý luận; Phần 2: Thực trạng và tình hình hoạt động kinh doanh xuất khẩu cà phê sang thị trường Đức tại trung tâm kinh doanh xuất nhập khẩu Đà Nẵng; Phần 3: Một số giải pháp marketing - mix xuất khẩu cà phê sang thị trường Đức tại trung tâm kinh doanh xuất nhập khẩu giai đoạn 2007 -2012.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam