Một số giải pháp marketing-mix xuất khẩu cà phê sang thị trường Đức tại trung tâm xuất nhập khẩu Đà Nẵng giai đoạn 2007 - 2012
Số trang:
79 tr
Chuyên ngành:
Kiểm toán
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại Học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2007
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
Tóm tắt:
Phần 1: Cơ sở lý luận; Phần 2: Thực trạng và tình hình hoạt động kinh doanh xuất khẩu cà phê sang thị trường Đức tại trung tâm kinh doanh xuất nhập khẩu Đà Nẵng; Phần 3: Một số giải pháp marketing - mix xuất khẩu cà phê sang thị trường Đức tại trung tâm kinh doanh xuất nhập khẩu giai đoạn 2007 -2012.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối dịch vụ viễn thông tại Chi nhánh bưu chính viettel Đà Nẵng
- Xây dựng website bán điện thoại trên nền ReactJS
- Thực trạng và giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sợi tại Tổng Công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ sang thị trường EU
- Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm cao su tại Công ty cổ phần cao su Đà Nẵng
- An analysis of the suggested translation of chapter 2 from the book "make it stick: the science of successful learning " by Peter C. Brown, Mark A. Mcdaniel and Henry l. Roediger III, 2014