CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội (MB) - chi nhánh Đà Nẵng

Tác giả: Võ Thị Thanh Thương

Giảng viên hướng dẫn: TS. Phùng Tấn Viết

Số trang: 114 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2015
Ngôn ngữ: Tiếng Trung
Tóm tắt:

Chương 1: Một số lý luận chung về quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần quân độ chi nhánh Đà Nẵng. Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần quân độ (MB) chi nhánh Đà Nẵng.

Luận văn liên quan