Tìm hiểu văn hóa doanh nghiệp Hyatt Regency Đà Nẵng Resort and Spa
Số trang:
117 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Văn hóa
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về Văn hóa doanh nghiệp. Thực trạng kinh doanh và văn hóa của Hyatt Regency Đà Nẵng Resort and Spa. Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua yếu tố văn hóa doanh nghiệp tại Hyatt Regency Đà Nẵng Resort and Spa.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam