Tìm hiểu văn hóa doanh nghiệp Hyatt Regency Đà Nẵng Resort and Spa
Số trang:
117 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Văn hóa
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về Văn hóa doanh nghiệp. Thực trạng kinh doanh và văn hóa của Hyatt Regency Đà Nẵng Resort and Spa. Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua yếu tố văn hóa doanh nghiệp tại Hyatt Regency Đà Nẵng Resort and Spa.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam