Chiến lược phát triển thương hiệu The Nam Hai qua truyền thông mạng xã hội giai đoạn 2014-2016
Số trang:
100 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Xây dựng thương hiệu
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về resort, phát triển thương hiệu và truyền thông mạng xã hội. Thực trạng việc phát triển thương hiệu The Nam Hai qua truyền thông mạng xã hội . Chiến lược phát triển thương hiệu The Nam Hai qua truyền thông mạng xã hội giai đoạn 2014-2016.
Luận văn liên quan
- Khả năng tự quản lý của người bệnh tăng huyết áp tại xã Cự Nẫm tỉnh Quảng Bình và một số yếu tố liên quan
- An analysis of the suggested translation of chapter 4 from the book “act like a leader, think like a leader” by Herminia Ibarra, 2015
- Thiết kế thi công mô hình nông trại gia đình
- Tự động hóa cho bể thủy sinh
- Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH TM & DV An Đồng Thịnh MT