Chiến lược phát triển thương hiệu The Nam Hai qua truyền thông mạng xã hội giai đoạn 2014-2016
Số trang:
100 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Xây dựng thương hiệu
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về resort, phát triển thương hiệu và truyền thông mạng xã hội. Thực trạng việc phát triển thương hiệu The Nam Hai qua truyền thông mạng xã hội . Chiến lược phát triển thương hiệu The Nam Hai qua truyền thông mạng xã hội giai đoạn 2014-2016.
Luận văn liên quan
- Xây dựng website cung cấp chương trình học trực tuyến
- Xây dựng hệ thống khảo sát dữ liệu quân nhân
- Hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty TNHH PI Vina Danang
- Giải pháp hoàn thiện công tác văn thư lưu trữ tại Công ty cổ phần IT Vilas Việt Nam
- Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH MTV Tăng Minh Thi