Giải pháp hoàn thiện chất lượng phục vụ tại bộ phận Nhà hàng Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa
Số trang:
91 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Phát triển
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng trong kinh doanh khách sạn. Thực trạng chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng Hyatt Regency Đà Nẵng. Giải pháp hoàn thiện chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online