A research on the determinants of customer perceived values of MyTV service at VASC Software and Media company, Da Nang branch
Số trang:
51 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị tổng hợp - PSU
Mã phân loại:
PSU
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Chủ đề:
Customer relations
Tóm tắt:
Chapter 1: Literature review; Chapter 2: Overview of VASC Software and Media company; Chapter 3: Research design; Chapter 4: Research result; Chapter 5: Research results and the proposed models for researching scales on the customer perceived value of MyTV service.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần Chứng khoán FPTS chi nhánh Đà Nẵng = Research the operation business situation of FPTS Securities Joint Stock Company Danang branch from 2018 to 2020
- Giải pháp đẩy mạnh hoạt động cho vay tiêu dùng tại Agribank chi nhánh Tân chính Đà Nẵng = Solutions to promote consumer lending at Agribank Tan Chinh
- Nghiên cứu mở rộng hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Đông- Chi nhánh Trung Việt, giai đoạn 2018- 2020 = A study on promoting consumer loans at Orient Commercial Joint Stock Bank - Trung Viet Branch in the 2018-2020 p
- Nghiên cứu mở rộng hoạt động cho vay tiêu dùng – mua ôtô – tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – Chi nhánh Đà Nẵng, giai đoạn 2018 – 2020 = Research on expanding consumer lending – buying cars – at Vietnam Prosperity Joint Stock Commercial Bank –
- Phân tích tài chính tại Công ty TNHH Nội thất Thiên Ân Thịnh