A research on the determinants of customer perceived values of MyTV service at VASC Software and Media company, Da Nang branch
Số trang:
51 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị tổng hợp - PSU
Mã phân loại:
PSU
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Chủ đề:
Customer relations
Tóm tắt:
Chapter 1: Literature review; Chapter 2: Overview of VASC Software and Media company; Chapter 3: Research design; Chapter 4: Research result; Chapter 5: Research results and the proposed models for researching scales on the customer perceived value of MyTV service.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam