Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đông Á - Chi nhánh Quảng Nam
Số trang:
68 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chăm sóc khách hàng
Tóm tắt:
Cở sở lí luận chung về ngân hàng thương mại, khách hàng cá nhân và công tác chăm sóc khách hàng của ngân hàng thương mại. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác chăm sóc khách hàng cá nhân của Ngân hàng TMCP Đông Á - Chi nhánh Quảng Nam từ năm 2011 đến 2013. Một số giải pháp hoàn thiện trong thời gian đến.
Luận văn liên quan
- Xây dựng hoạt động tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thanh Phú
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại tổ chức tại Công ty TNHH Evizi Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại công ty TNHH Tư vấn S.O.C
- Hoàn thiện hoạt động digital marketing tại Công ty Cổ phần Digital Marketing DMG
- Biện pháp thúc đẩy động cơ làm việc cho nhân viên giao hàng tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Giao Hàng Nhanh chi nhánh Đà Nẵng