Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đông Á - Chi nhánh Quảng Nam
Số trang:
68 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chăm sóc khách hàng
Tóm tắt:
Cở sở lí luận chung về ngân hàng thương mại, khách hàng cá nhân và công tác chăm sóc khách hàng của ngân hàng thương mại. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác chăm sóc khách hàng cá nhân của Ngân hàng TMCP Đông Á - Chi nhánh Quảng Nam từ năm 2011 đến 2013. Một số giải pháp hoàn thiện trong thời gian đến.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam