Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đông Á - Chi nhánh Quảng Nam
Số trang:
68 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chăm sóc khách hàng
Tóm tắt:
Cở sở lí luận chung về ngân hàng thương mại, khách hàng cá nhân và công tác chăm sóc khách hàng của ngân hàng thương mại. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác chăm sóc khách hàng cá nhân của Ngân hàng TMCP Đông Á - Chi nhánh Quảng Nam từ năm 2011 đến 2013. Một số giải pháp hoàn thiện trong thời gian đến.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online