Một số biện pháp cơ bản nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại khách sạn Bạch Đằng - Đà Nẵng
Số trang:
56 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường ĐH DL Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2000
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu du lịch và hiệu quả kinh doanh trong du lịch; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh của khách sạn Bạch Đằng từ năm 1996 đến năm 1998; Chương 3: Phương hướng biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh tại công ty Bạch Đằng.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam