Một số biện pháp cơ bản nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại khách sạn Bạch Đằng - Đà Nẵng
Số trang:
56 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường ĐH DL Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2000
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu du lịch và hiệu quả kinh doanh trong du lịch; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh của khách sạn Bạch Đằng từ năm 1996 đến năm 1998; Chương 3: Phương hướng biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh tại công ty Bạch Đằng.
Luận văn liên quan
- An analysis of the suggested translation of chapters 1-3 from the book "the lost bookshop" by Evie Woods, 2023
- Hoàn thiện chính sách marketing mix đối với dịch vụ ăn uống tại Công ty TNHH dịch vụ hải sản Mỹ Hạnh
- Hoàn thiện công tác thẩm định tài chính dự án đầu tư tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh tỉnh Quảng Trị
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Trung tâm anh ngữ Academy
- Hoàn thiện hoạt động truyền thông xã hội (social media) tại Công ty CP VNC International Group