Một số biện pháp cơ bản nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại khách sạn Bạch Đằng - Đà Nẵng
Số trang:
56 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường ĐH DL Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2000
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu du lịch và hiệu quả kinh doanh trong du lịch; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh của khách sạn Bạch Đằng từ năm 1996 đến năm 1998; Chương 3: Phương hướng biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh tại công ty Bạch Đằng.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam