Giải pháp marketing phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
119 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Dịch vụ Ngân hàng
Tóm tắt:
Lý luận cơ bản về marketing dịch vụ thẻ của ngân hàng thương mại. Thực trạng hoạt động marketing dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng. Giải pháp hoàn thiện.
Luận văn liên quan
- Phát triển chính sách truyền thông cổ động trong marketing đối với hoạt động huy động tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội chi nhánh Đà Nẵng đến năm 2015
- Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing tích hợp tại ngân hàng Hàng hải chi nhánh Đà Nẵng
- Phân tích tình hình huy động tiền gửi tiết kiệm từ dân cư tại ngân hàng thương mại cổ phần Nam Việt - Đà Nẵng