Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing tích hợp tại ngân hàng Hàng hải chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
86 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658.8
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2013
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Dịch vụ Ngân hàng
Tóm tắt:
Bố cục khóa luận gồm 3 chương: Cơ sở lý luận về truyền thông Marketing tích hợp; Thực trạng hoạt động truyền thông Marketing tích hợp tại ngân hàng Hàng hải chi nhánh Đà Nẵng; Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing tích hợp tại ngân hàng Hàng hải - CN Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng
- Phát triển chính sách truyền thông cổ động trong marketing đối với hoạt động huy động tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội chi nhánh Đà Nẵng đến năm 2015
- Phân tích tình hình huy động tiền gửi tiết kiệm từ dân cư tại ngân hàng thương mại cổ phần Nam Việt - Đà Nẵng