CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phẩn Sài Gòn - Hà Nội chi nhánh Đà Nẵng

Tác giả: Nguyễn Xuân Hồng

Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Kỳ Minh

Số trang: 111 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1. Lý luận chung về công tác chăm sóc khách hàng của ngân hàng thương mại; Chương 2. Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3. Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội Chi nhánh Đà Nẵng.

Luận văn liên quan