CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng

Tác giả: Nguyễn Thị Việt Trâm

Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Duy Khương

Số trang: 88 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lý thuyết về quản trị quan hệ khách hàng. Phân tích thực trạng hoạt động quản trị khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng. Một số giải pháp hoàn thiện.

Luận văn liên quan